Bài đăng mới nhất

SMS Tình Yêu đẹp cho tình nhân

post on: Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

SMS tình yêu





SMS tình yêu

"Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh" 

"Lúc em chào đời, trời đã mưa. Đó là trời khóc vì tiếc rằng đã để mất một thiên thần tuyệt vời như em"

"Mọi người dạy cho anh biết rằng một giờ có 60 phút, một phút có 60 giây, nhưng không ai dạy anh rằng một giây thiếu em là một giây bất tận, một phút vắng em là một phút vĩnh hằng"

"Làm sao em có thể bắt trời không mưa khi trên trời dày đặc mây đen? Làm sao em có thể bắt lá vàng không rụng khi mùa thu đã tới? Làm sao em có thể bắt anh không yêu em khi em có trên đời này?"



Sms tinh yeu hay

1. Hôm nay trông em tuyệt vời quá. Vì sao anh biết à? Bởi vì em lúc nào mà không tuyệt vời!

2. Tình yêu là gì? Người không thích gọi là trách nhiệm. Người chơi bời gọi là game. Người không có gọi là giấc mơ. Người hiểu biết gọi là số phận. Còn anh, anh gọi tình yêu là em. 

3. Tình yêu là gì? Tình yêu chính là điều khiến điện thoại của em lên tiếng chuông mỗi khi anh gửi tin nhắn

4. Nếu chỉ cần nhắm mắt lại là có thể tránh được tình yêu thì anh sẽ không một nháy mắt vì không muốn để mỗi giây trôi qua đánh mất tình yêu từ em 

5. Có những người có năng khiếu trời cho. Họ có thể làm nhiều điều tốt đẹp bằng kỹ năng, kiến thức và chuyên môn của mình. Nhưng không ai có thể tài năng bằng em. Chỉ cần em đến gần, sắc đẹp đã hiển hiện. 

6.Anh đang thực thi nhiệm vụ: “dụ dỗ” em. Nói một cách khác, nhiệm vụ bất khả thi!

7. Anh ước là giọt lệ trên mắt em, để lăn tròn trên má và đọng lại trên môi em. Nhưng anh không bao giờ muốn em là giọt lệ trong mắt anh vì anh sẽ đánh mất em ngay mỗi lần anh khóc

8. Khi trời mưa, em chẳng thấy mặt trời nhưng mặt trời vẫn ở đó. Hi vọng chúng ta cũng như thế. Chúng ta không thường xuyên nhìn thấy nhau nhưng chúng ta vẫn nghĩ về nhau. 

9. Có lẽ anh sẽ hết tin nhắn đẹp để gửi cho em. Có lẽ anh cũng sẽ hết chuyện vui dành cho em. Có lẽ điện thoại anh hết pin hay thẻ chẳng còn tiền. Thế nhưng trái tim anh sẽ không bao giờ hết chỗ dành cho em. 


Bài Viết Liên Quan

Có 0 nhận xét cho bài viết SMS Tình Yêu đẹp cho tình nhân

Đăng nhận xét

!-- Facebook fancybox by Kenh12.com -->